Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 0964796758-1,100,000

Là loại Sim Sim Độc0964796758 có đầu số 0964 và được cung cấp bởi nhà mạng Viettel,một trong những nhà mạng đang được yêu thích nhất ngày nay.

Số đầu 0964 của 0964796758 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0964 cực VIP

Trong quá trình tìm cho bản thân một chiếc sim số hoàn mỹ, hẳn rằng việc lựa chọn đầu số là một công việc cấp bách không thể bỏ qua. Và đầu số sim 0964 là một đầu số sim đẹp thích hợp với hầu hết mọi người. Sim số đẹp đầu 0964 của Viettel.
Đầu số sim này gồm các số với ý nghĩa phong thủy đẹp. Hàm nghĩa của các chữ số khi liên kết với nhau sẽ hình thành nên ý nghĩa tổng thể của đầu số sim chứa tính hỗ trợ và giúp chủ nhân sim đầu số này sẽ đột phá cao hơn. Tựa bất kỳ đầu số sim nào khác, sim đầu số 0964 bắt đầu bằng cặp đôi 09 – cặp số của một hành trình từ điểm mở đầu (số 0) đến điểm thành công (số 9). Không chỉ có vậy, chữ số ngay tiếp theo là chữ số 6 – chữ số lộc, chữ số của sự hoàn hảo, của tài lộc, của may mắn và phát tài phát lộc. Cuối cùng là chữ số 4 – chữ số chứa ý nghĩa về sự êm đềm, an lành, về sự đoàn tụ, về tình cảm mặn nồng. Các chữ số cùng đứng cạnh nhau hình thành nên đầy đủ các sắc thái của cuộc sống.
Đơn giản hơn, đây là sim số làm biểu tượng cho khỏe mạnh, mọi việc phát tài phát lộc đều nhờ sức khỏe, có sức khỏe mới có thể làm được điều mình mong được. Bởi vì vậy, Quí khách hàng thật sự không nên bỏ lỡ đầu số sim 0964 tuyệt vời này. Đầu số sim 0964 khi liên kết với các đuôi sim phong thủy sẽ trở thành chiếc sim Viettel hợp mạng đem tới những may mắn cho người áp dụng.



Đuôi số 6758 của 0964796758 mang ý nghĩa như thế nào:

Mỗi con số trong đuôi sim số độc 6758 lại có những hàm ý phong thủy không giống nhau:
Số 8 theo phương pháp soạn của người Trung Quốc thì đều có 2 chân loe ra nhìn như chúng ta sẽ làm ăn đi lên, càng ngày càng thành công trong công việc. Số 6 thì khi soạn với 1 đường cong về phía thân cho thấy như tiền tài sẽ theo đó mà đi vào nhà.
Số 6 và 8 đều mang hàm ý vững chãi, không hề đơn giản chút nào mà làm thay đổi được, số 6 trong toán học là lục giác - khối vững chãi nhất, các chú ong thường xây tổ theo khối bát giác, vững chãi với thời tiết mặc dù có nhỏ bé cũng không hề đơn giản chút nào mà lay động bởi mưa gió bão bùng. Lục chính là lục căn, lục thân. Số 8 còn tượng trưng cho trận đồ bát quái, bát tiên. Nổi trội, 2 số 6,8 theo quan niệm Trung Hoa đều là các số mang đến thuận lợi và phát tài phát lộc trong việc làm ăn hoặc thành công, thăng tiến trong công việc.
Số 7 chính là thất, thất tại đây không mang hàm ý mất, mà nó chính là thất thiên (7 mặt trời chiếu sáng cho trái đất – theo quan niệm cổ xưa), 7 tầng mây, 7 sắc cầu vồng tạo được sự mạnh mẽ. số 7 tại đây chính là mang đến sức sống cho vạn vật, mang đến sức sống mãnh liệt, đem đến các tia sáng mong của người vận dụng sim số này.
Số 5 chính là số sinh, theo quan niệm ngũ hành thì đây chính là nguồn căn của mọi vật được xây dựng lên tại vì 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người đang mang con số 5 cũng chính là biểu hiện sự hội tụ của ngũ đức: Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín.
Sim số độc được liên kết tại vì 4 số 6,7,5,8 sẽ mang đến những hạnh vận cũng như sự thành công trong công việc nhất, là trung tâm hội tụ của các yếu tố thuận lợi, phong thủy. Mặt khác, số 6758 còn có ý nghĩa là: sống bằng niềm tin, một con người sinh ra và lớn lên, đều cần có niềm tin, một niềm tin mãnh liệt vào bản thân và tương lai. Sim số độc đuôi 6758 - sống bằng niềm tin sẽ mang đến sức mạnh to lớn giúp đỡ bạn vượt qua mọi sự trắc trở, chông gai trong cuộc sống.
Đến với namlimxanhdaklak.com, đại lý sim lớn và uy tín nhất hiện nay, khách hàng có thể thoải mái tìm thấy không chỉ là các chiếc sim số độc có đuôi số là 6758 mà còn có tất cả những dòng sim, độc đáo của tất cả những nhà mạng lớn như Viettel, mobi, vina... sim số 10 số, sim số 11 số với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sim số đẹp Sim Độc Viettel 0964796758 là số Sim đẹp đang rất hot và có hàm ý được cung cấp bởi kho Sim số đẹp với giá bán thời điểm ngày nay là 1,100,000đ, đến với Sim số đẹp bạn sẽ nhận được những chính sách dịch vụ rẻ nhất cùng với tốt luôn đảm bảo.