Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 0988811539-1,300,000

0988811539 là Sim số có đầu 0988 của mạng Viettel,và đây cũng là loại Sim Thần Tài với đầu số được đại đa số mê say, hãy cùng tìm hiểu qua về nét đẹp của số đầu 0988 nhé.

Số đầu 0988 của 0988811539 có ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0988 cực HOT

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về sim Viettel, đảm bảo bạn không thể cho qua đầu số sim 0988. Một đầu số cổ đẹp và đã có từ cách đây hơn chục năm. Một đầu số sim đẹp 0988 hồi đó khi ứng dụng cần tốn rất nhiều tiền, cho thấy đẳng cấp riêng của người ứng dụng nó.
Đây là đầu số sim chứa đựng nhiều ẩn ý phong thủy. Ngụ ý phong thủy đến từ sự gắn kết của ẩn ý của từng con số đơn lẻ.
Chữ số 0 chứa đựng ẩn ý của sự khởi nguồn. Khi bắt đầu, bạn không có gì cả. Đó là điều ai cũng hiểu và chấp thuận. Tuy thế hãy nhìn sang phải, bên cạnh là con số 9 đứng sừng sững. Chữ số 9 tượng trưng cho đích đến cuối cùng, cho thành tựu hoàn mỹ. Đặt chữ số 9 cạnh chữ số 0, như đặt trước mặt bạn một lời cổ vũ không ngừng, rằng mọi cố gắng của bạn sẽ được báo đền xứng đáng.
Trong sim đầu 0988, con số 8 là con số của sự thành công trong công việc và đi lên. Cặp chữ số 88 giúp bạn có được mong sâu sắc về tài lộc, về sự tấn tới, đi lên chắc chắn trong tương lai.
Sim đầu số 0988 là một đầu số sim chứa đựng nhiều ẩn ý tuyệt vời. Sở hữu cho mình sim đầu số 0988 gắn kết những đuôi sim hợp mệnh sẽ giúp cho bạn có được nhiều thuận lợi và thành đạt trong cuộc sống. Sim đầu số 0988 củng cố đẳng cấp và tăng trị giá cũng đồng nghĩa củng cố ấn tượng bản thân bạn.



Sim đẹp có đuôi số 1539 , tuy đây là những con số rời rạc, khác nhau nhưng khi ghép lại hàm ý của những con số này thì lại mang lại cho người dùng điều rất đẹp, rất nội bật đó chính là hàm ý của thuận lợi trong cuộc sống, mỹ mãn trên bước tiến của công việc công danh.

Với 0988811539,của số đuôi 1539 có ý nghĩa như thế nào:

Sim số thần tài 1539 là dòng sim số phong thủy được người sử dụng ưa chuộng bởi vì hàm nghĩa và sự độc đáo của nó mang lại đặc biệt là những doanh gia, người làm thương mại thương mại ... Vậy, hàm nghĩa của sim số thần tài 1539 này như thế nào mà lại được người sử dụng ưa chuộng đến vậy? Cùng namlimxanhdaklak.com phân tích điều này ngay sau đây.
Sim đẹp số thần tài 1539 sở hữu ý nghĩa là gì?
- Trong dân gian, số 1 là số cơ bản biểu hiện tất cả mọi sự biến đổi, là số khởi nguồn của thế giới, đem tới những điều mới lạ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh mệnh mới, 1 sức sống hoàn toàn mới cho con người.
Theo âm dương ngũ hành, con số 5 mang nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Số 5 mang nghĩa huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, con số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu đạt mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự bình yên, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền.
Ngay từ thời xa xưa, người xưa đã có thói quen phân tích và tìm ra những hàm nghĩa ẩn chứa của những chữ số. Mỗi chữ số mang những điều bí ẩn riêng. Chúng tự nói lên hàm nghĩa của mình bằng một cách rất đặc biệt, rất độc đáo. Sử dụng những kiến thức phong thủy đó chúng ta rất có thể phân tích được hàm ý số có trong sim số 1539 và phương pháp vận dụng chiếc sim số thần tài đặc biệt này.
Trước hết, chiếc sim số này đặc biệt bởi nó chứa số "39" ở cuối cùng. Nếu tập trung khám phá, chúng ta sẽ hiểu rằng 39 là "thần tài nhỏ". Thần tài, luôn mang lại cho bạn và gia đình tài lộc như mưa, sự thành đạt trong cuộc sống, và khiến cho bạn bước đi dễ dàng hơn trên con đường công việc của mình.
Không những là chiếc sim số thần tài bình thường khi gắn kết với cặp số 15 phía trước nó khiến nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
Con số "15" – đó chính là số của sự phát triển từ một nền tảng chắc chắn. Chính việc này đã đem thần tài "39" đến bên bạn, và giữ thần tài ở bên bạn giúp đỡ và đem tới sự thuận lợi, tài lộc và thành công trên bước đường làm ăn.
Đó là vì sao sim số điện thoại có đuôi số là 1539 lại đặc biệt và được yêu thích đến vậy. Nếu bạn là một người hiểu về sim số phong thủy, tin rằng bạn sẽ không thể cho qua cơ hội được sở hữu chiếc sim số phong thủy đầy hấp dẫn như thế này.


Sim Thần Tài Viettel 0988811539 kì tình là con số đáng để cho người dùng lựa bởi những điều tốt lành mà nó mang lại, Sim được phân phối bởi kho Sim số đẹp với mức giá là 1,300,000đ đây là kho Sim uy tín và có tốt dịch vụ tốt, cam đoan cho khách hàng.