Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Nơi bán dầu dừa tại Tp Hồ Chí Minh

Dầu dừa giúp dưỡng môi căng mọng hiệu quả:

Môi khô và nứt nẻ là một trong những trở ngại phường biến của đa dạng chị em, nó  gây cảm giác đau rát, khó chịu, khiến cho chị em gặp mặt khó khăn trong việc make up, chăm nom da. Tất nhiên, chỉ cần chị em sử dụng triệt để món tiến thưởng làm cho đẹp trong khoảng thiên nhiên bằng dầu dừa vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời này để dưỡng môi, sẽ giúp bạn khiến cho đẹp từ A tới Z mà vẫn bảo đảm bình an tuyệt đối cho đôi môi của bản thân.

Tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng môi và chống nứt nẻ hiệu quả. Bởi dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp có chứa đa số axit, lượng Vitamin E và các chất chống oxy hóa dồi dào, nên khi sử dụng dầu dừa để trị môi khô nẻ, sẽ giúp cung ứng các dưỡng chất có chức năng chống các virút ăn hại, kháng khuẩn, kháng nấm, cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da môi, đem lại đôi môi căng mọng, mượt mà.



Bí quyết trị môi khô, nứt nẻ bằng dầu dừa được mua tại naturalshop - nơi bán dầu dừa hcm:

Cách chữa môi khô và nứt nẻ bằng dầu dừa cũng khá dễ chơi, dễ làm như sau: Mỗi ngày, sau khi rửa mặt tinh khiết, bạn chỉ cần lấy 1 ít dầu dừa nguyên chất rồi xoa trực tiếp lên môi trước khi đi ngủ và để khô thiên nhiên, giúp cải thiện trạng thái khô nẻ môi, tới sáng hôm sau, bạn có thể cảm chiếm được đôi môi mềm, gợi cảm tức thì. Bạn nên xoa dầu dừa đều đặn 2 – 3 lần/ ngày, để có được đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ.



Hay bạn cũng có thể vừa dưỡng môi và lại vừa giữ màu son đẹp, bằng bí quyết trâm dầu dừa thuần chất thoa lên môi sau khi tô son thỏi, để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng, sẽ bảo đảm màu son đẹp, chuẩn màu, giữ màu lâu mà không sợ môi khô và nứt nẻ, giúp môi căng mọng đẹp mê ly.
Ngoài ra có thể kết hợp dầu dừa với mật ong nguyên chất hoặc mật ong nhập khẩu


Tương tự, dầu dừa không chỉ làm cho bóng mượt cho tóc, làm cho dài cho lông mi và chân mày, làm mềm da,…mà nó còn là nguyên liệu đem đến đôi môi hồng hào, mềm mại cho chị em. Bởi vậy, bạn hãy ứng dụng ngay phương pháp chữa môi khô, nứt nẻ bằng dầu dừa này, sẽ giúp đánh bay các vết khô nẻ trên môi, đem lại cho bạn một đôi môi căng mọng, quyến rũ, niềm vui tươi trẻ.