Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị viêm âm hộ ở nhà không cần sử dụng THUỐC

Với bạn gái, muốn có và giữ được một mái ấm hạnh phúc chẳng phải là điều dễ dàng, ngoại trừ nhan sắc nung dưỡng ngày càng đẹp hơn, chị em còn phải học cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu thức ăn ngon… Hàng nghìn điều chị em phụ nữ ta bắt buộc bỏ ra công sức tìm kiếm nhằm cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó chính là những bệnh phụ khoa luôn luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm nhiễm âm đạo là nguyên cớ gây ra khó chịu tại nhiều chị em, bệnh rất dễ dàng bị phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ tình dục. Vì vậy muốn có một gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm âm hộ cần chữa trị sớm. Cách chữa viêm âm hộ ở nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, chúng ta nên tham khảo những mẹo sau:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên chọn lựa những lá ổi không già, cũng không được quá non. Ngắt lá đem rửa sạch để vào nồi chứa nước nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc lấy nước dùng để rửa "cô bé" tới lúc dấu hiệu ở viêm nhiễm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách nước với mọi người một bí quyết nhỏ, giả dụ gia đình các bạn tại vùng thành thị không có lá cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua một số quả ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng những lá ổi nhằm làm bài thuốc trị bệnh viêm nhiễm âm hộ.
Cây thuốc cứu: Thuốc cứu chính là 1 trong vài mẹo tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoại trừ vai trò là phương thuốc dân gian chữa trị trĩ hiệu quả, thuốc cao còn được biết tới là một trong vài phương pháp tự nhiên chữa viêm nhiễm "cô bé" cực kỳ hay. Mọi người cần chuẩn bị 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nước này xông hơi tại vùng bị ngứa rát. Xông khoảng 15 phút thì nước thuốc cứu dần âm ấm trở lại, đem nước này rửa sạch vùng mắc ngứa, mỗi ngày rửa 1-2 đợt và làm liên tục trong vòng năm ngày.
Lá trà: Với tác dụng tốt trong việc làm đẹp, lá trà chính là vật liệu kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Do vậy các bạn nữ có thể sử dụng bột lá trà xanh để đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh âm đạo, tổn thương. Tiến hành phương thuốc chữa trị viêm nhiễm âm hộ thông qua lá trà tương tự lá trầu không các bạn có thể gặp hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Với công dụng chống nấm tại âm đạo vô cùng hiệu suất. Trước khi tắm chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch sẽ vùng kín một cách tự nhiên và điều trị được cả bệnh viêm nhiễm vùng kín 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước muối pha chế thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ phải sử dụng một ít muối hòa với nước sạch nhằm vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa âm hộ thông qua nước muối pha loãng chị em phụ nữ bắt buộc lấy khăn mềm không tẩm mùi, không màu, nhằm lau sạch âm đạo. Các bạn không được dùng nhiều lần cách này do tác dụng phụ của chúng là gây khô cơ quan âm đạo, làm nhức nhối, chỉ nên dùng khoảng 1lần/ ngày.